Samsung Galaxy S7 Edge cũ xách tay Hàn Quốc, Mỹ. ✓Giá rẻ nhất Hà Nội. ✓Bảo hành phần cứng 6 tháng. ✓Hỗ trợ mua Samsung S7 Edge cũ trả góp lãi xuất thấp. Chỉ một thời gian ngắn sau khi siêu phẩm Samsung Galaxy S7 Edge ra mắt thì chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ cũng đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Với ưu điểm giá thành rẻ người dùng đang phân vân liệu sản phẩm Samsung Galaxy S7 Edge cũ có đáng mua hay không và Samsung Galaxy S7 Edge cũ giá bao nhiêu tiền tại Việt Nam.
Xem thêm tại đây.
Samsung Galaxy S7 Edge có khả năng chống nước IP68.

Bên cạnh việc thay đổi thiết kế cũng như sức mạnh bên trong, Samsung Galaxy S7 Edge cũ còn được trang bị tính năng chống nước IP68. Theo đó, máy có thể ngâm mình ở độ sau 1.5m với thời gian 30 phút. Bên cạnh đó, nhiều người còn phát hiện rằng, Samsung Galaxy S7 Edge cũ có khả năng cảm ứng dưới nước - điều mà hầu hết những dòng smartphone trước nay chưa làm được.

Như vậy, có thể thấy nếu đọ về khả năng chống nước thì Samsung Galaxy S7 Edge cũ còn vượt xa cả iPhone 6S Plus của ông lớn Apple. Với sản phẩm mới này của Samsung người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ hay sử dụng chiếc di động thông minh của mình dưới nước mà không lo máy bị hỏng.
Thiết kế Samsung Galaxy S7 Edge cũ: Đẹp như mới

Samsung Galaxy S7 Edge cũ like new được thiết kế bằng khung kim loại nguyên khối, có kích thước 5,5 inch to hơn chiếc Samsung Galaxy S6 Edge, mặt trước và sau của máy được làm bằng kính, 4 cạnh vẫn được bo cong tinh tế, màn hình cong 2 bên vô cùng độc đáo, viền màn hình cũng mỏng hơn, tạo giác cầm cũng thoải mái, ôm tay và nhẹ nhàng.

Galaxy S7 Edge cũ có kích thước lần lượt là 150.9 x 72.6 x 7.7 mm, nặng 157 g, điều đáng chú ý nhất ở mặt thiết kế đó làm Samsung đã mang khe cắm thẻ nhớ trở lại và trang bị thêm cho máy khả năng chống nước theo chuẩn IP68. Nhìn tổng quan Samsung Galaxy S7 Edge cũ có thiết kế đẹp và độc đáo hơn so với người tiền nhiệm S6 Edge nếu được cầm trên tay bạn sẽ muốn sở hữu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Màn hình Samsung Galaxy S7 Edge cũ: Cong độc đáo

Samsung Galaxy S7 Edge cũ được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 5,5 inch co độ phân giải 1440 x 2560 pixels, cho mật độ điểm ảnh lên đến 534 ppi, màn hình này được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 4, đặc biệt màn hình trên Galaxy S7 Edge cũ còn có tính năng Always On thông minh, giúp dễ dàng xem những thông báo nhanh chóng và tiện lợi.

Có thể khẳng định Samsung Galaxy S7 Edge cũ cho chất lượng hiển thị không thể chê vào đâu được, hình ảnh chi tiết, sắc nét và chân thực hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi lướt Web, xem những bộ phim HD...

Camera Samsung S7 Edge cũ: Như máy ảnh chuyên dụng

Samsung Galaxy S7 Edge cũ like new có camera chính độ phân giải 12 MP khẩu độ lớn f/1.7, khả năng lấy nét cực nhanh đèn LED flash giúp chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng. Máy còn có khả năng quay video chất lượng 2160p@30fps, 1080p@60fps, 720p@240fps, HDR. Với các tính năng chụp ảnh cao cấp Samsung Galaxy S7 Edge cũ sẽ mang lại cho người dùng những bức ảnh chụp đẹp và ấn tượng nhất.

Ngoài ra Samsung Galaxy S7 Edge cũ còn có camera phụ độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/1.7, Auto HDR sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp 'selfie' ấn tượng cùng bạn bè và người thân, cũng như trò chuyện Video Call thông qua các ứng dụng như Viber, Facebook messenger...

Cấu hình Samsung Galaxy S7 Edge cũ: Vô cùng mạnh mẽ

Về cấu hình và tính năng Samsung Galaxy S7 Edge cũ like new cũng tương tự như trên Galaxy S7 vẫn là con chip xử lý mạnh mẽ và cao cấp nhất Snapdragon 820 đến từ Qualcomm, đi kèm theo đó là chip đồ họa Adreno 530, RAM 4GB bộ nhớ trong tùy chọn 32 và 64GB có thể mở rộng tối đa 200GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Với thông số trên thì Samsung Galaxy S7 Edge cũ dễ dàng xử lý các tác vụ từ cơ bản như lướt Web, xem phim chơi các game nặng một cách mượt mà, mà không có độ trễ, lag trên hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Khác biệt duy nhất so với S7 đó là Samsung Galaxy S7 Edge cũ được trang bị viên pin lớn hơn 3600 mAh để đáp ứng đủ năng lượng cho màn hình 5,5 inch. Bên cạnh đó công nghệ sạc không dây, sạc nhanh vẫn được trang bị.

Samsung Galaxy S7 Edge cũ like new được xem là lựa chọn hợp lý cho người dùng thích sở hữu siêu phẩm này, bởi mức giá tốt hơn nhiều so với hàng mới. Đặc biệt hơn khi mua máy tại MSdi động khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn, hỗ trợ mua trả góp dễ dàng, nhanh chóng.

MSmobile.com.vn Hệ thống Showroom bán lẻ điện thoại di động giá rẻ nhất trên Toàn Quốc

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội ĐT: 0913.210.210

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội ĐT: 0906.655.655

Hỗ trợ kỹ thuật: 04.6680.2222

Rất hân hạnh được phục vụ