gần đây, nhà thiết kế jermaine smit đã công bố nguyên mẫu của chiếc smartphone với tên gọi samsung switch. sở dĩ thiết bị này có cái tên khá lạ như vậy vì nó có khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa giao diện gốc của android 5.0 lollipop sang giao diện touchwiz quen thuộc của nhà sản xuất samsung với chỉ một nút bấm.

tổng quan về chiếc samsung switch.

về thiết kế, nhìn chung thiết bị trông tinh tế, lịch lãm với những đường viền kim loại sáng bóng và bốn góc được bo tròn. dù sao thì với một nguyên mẫu tương đối hoàn thiện như thế này thì chúng ta cũng chẳng có gì nhiều để có thể miêu tả ngoài việc viền của màn hình khá mỏng khiến ta liên tưởng ngay đến chiếc aquos crystal của nhà sản xuất đến từ nhật bản sharp.

những hình ảnh chi tiết hơn về concept.

theo những thông tin rò rỉ từ nhiều ngày qua, thiết bị mới này được trang bị snapdragon 810, một camera sau 20,7 megapixels tích hợp công nghệ isocell cùng đèn flash led kép.
các thông số phần cứng khác gồm camera trước 3,7 megapixel, pin dung lượng 2.890 mah có khả năng duy trì được hai ngày và 4 loa ngoài được chia đều lên cạnh trên và cạnh dưới nhằm cải thiện chất lượng âm thanh vốn được cho là khá tệ ngay cả với siêu phẩm galaxy s5.
video dưới đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn bao quát hơn về samsung switch cũng như khả năng chuyển đổi giao diện của sản phẩm này.
tham khảo: concept-phones
>>rò rỉ khung kim loại nguyên khối của galaxy s6

theo : news. nguồn : genk