không chỉ đem lại sức sống mới cho smartphone và tablet bằng phiên bản android 5.0 lollipop, google cũng đã bổ sung thêm nhiều chức năng quan trọng dành cho android wear giúp tăng cường tính năng trên những chiếc smartwatch. vừa qua, các tính năng này đã được hé lộ ít nhiều.
đầu tiên là chức năng theo dõi thời lượng pin mà các ứng dụng sử dụng tương tự như trên android. với tính năng này, người dùng có thể nắm bắt xem ứng dụng nào cài đặt trên đồng hồ thông minh của mình tiêu tốn nhiều năng lượng nhất. bên cạnh đó, họ cũng có thể xem được nhiều thông tin về dung lượng lưu trữ của smartwatch như ứng dụng nào chiếm nhiều dung lượng nhất hay dung lượng sử dụng và dung lượng trống còn lại là bao nhiêu.
về khả năng tùy biến, google cũng cho phép người dùng có thể thêm nhiều thông tin trực tiếp trên mặt đồng hồ hơn đơn cử như thông tin thời tiết. ngoài ra, những thông tin bị bỏ qua trên smartwatch còn có thể được xem lại với thao tác vuốt lên đơn giản.
2 chế độ hoạt động mới cũng dự kiến sẽ xuất hiện trên android mới bao gồm theater và sunlight. chế độ hoạt động thứ nhất sẽ giúp smartwatch không mở màn hình trong bất cứ trường hợp nào bao gồm gõ 2 lần lên màn hình, bấm nút cứng hay có thông báo mới còn chế độ sunlight sẽ giúp tăng khả năng hiển thị của smartwatch trong điều kiện ngoài trời.
theo dự kiến, android wear phiên bản mới sẽ ra mắt vào đầu tháng sau.
tham khảo: gsmarena
> chơi game playstation trên smartwatch android wear, tại sao không?">>> chơi game playstation trên smartwatch android wear, tại sao không?

theo : news. nguồn : genk