gần đây một nguồn tin từ trung quốc đã tiết lộ nokia sắp sửa đánh dấu sự quay trở lại thị trường smartphone bằng một chiếc điện thoại cao cấp chạy hệ điều hành android. chiếc smartphone android này được bí mật phát triển bởi đội ngũ phát triển chiếc nokia n9 trước đây.
mặc dù microsoft vẫn đang nắm giữ thương hiệu nokia trong 10 năm nhưng nếu muốn hãng sản xuất phần lan vẫn có thể ra mắt smartphone mới thông qua các đối tác sản xuất thứ 3 như nhà máy foxconn. chiếc điện thoại này tất nhiên sẽ không mang thương hiệu nokia mà sẽ là một cái tên khác.
trong một động thái liên quan, nokia cũng đã đăng tải trên mạng xã hội twitter hình ảnh cùng đoạn chú thích bí ẩn rằng nếu muốn biết tiếp câu chuyện của nokia thì hãy chờ đến ngày 17/11. nhiều khả năng đó sẽ lả thời điểm chiếc smartphone android cao cấp này ra mắt.
được biết, nokia n9 là một trong những sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp nhất của nokia. do vậy, người dùng đang rất kỳ vọng vào một smartphone android mang dáng dấp của n9. hy vọng rằng ngày 17/11 tới đây, một chiếc điện thoại mới của những "người nokia" sẽ ra đời.
> nokia có thể sắp quay lại thị trường di động">>> nokia có thể sắp quay lại thị trường di động

theo : news. nguồn : genk