Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Apr 2015
    Bài viết
    0

    Bạn mong chờ những gì ở iPad mới?

    theo những thông tin, những phần tách rời được rò rỉ thì chúng ta đều đồng ý rằng phiên bản ipad sắp tới (ipad 5?) sẽ có thiết kể mỏng gọn hơn nhiều so với phiên bản ipad hiện tại, ipad 4. về cơ bản thì với thiết kế này thì chiếc ipad kế tiếp đây sẽ là phiên bản lớn hơn của ipad mini. vậy làm thế nào để chúng ta có thể so sanh thiết kế đó với phiên bản ipad 4 đang được bán rộng rãi hiện nay ?.


    android.vn/attachments/apple-ipad-5-vs-ipad-mini-2-08-201391411832-jpg.25792/" border="0" alt="" />

    thiết kế ​một thiết kế thực sự hứa hẹn! với phiên bản ipad trước đây – đặc biệt là ipad đời đầu – viền máy được thiết kế khá lớn với lời lý giải để phục vụ cho việc cầm nắm, hoạt động của ngón tay cái dễ dàng hơn và để tránh việc vô tình chạm vào màn hình cảm ứng. nhưng sau sự kiện ra mắt ipad mini vào năm ngoái thì chúng ta rõ ràng đã thấy apple đã thực sự có thể giải quyết được vấn đề này và chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào thiết kế như vậy hoặc thậm trí tốt hơn trên phiên bản sẽ ra mắt vào thời gian tới.​ ​
    trong video được giới thiệu ở trên, các bạn có thể thấy chúng tôi đã cố gắng để chiếc ipad 4 có thể vừa vặn khi cho vào vỏ của phiên bản sắp ra mắt tới đây. có thể dễ dàng thấy rằng pin của máy chiếm một khoảng không gian khá lớn nhưng màn hình trông cực kỳ tuyệt vời với khi để vào chiếc vỏ này.

    phần cứng ​chắc chắn là ipad mới sẽ có những nâng cấp phần cứng cho riêng mình nhưng câu hỏi đặt ra là liệu apple có đưa những gì tiên tiến nhất của iphone 5s (phiên bản iphone mới nhất của apple mà chúng tôi đã có điều kiện trên tay) đến với ipad hay không?​ ​vi xử lý a7 64-bit
    ipad hiện tại được ra đời vào tháng 10 năm 2012, được trang bị vi xử lý a6x. những tín đồ của apple mong đợi một bộ vi xử lý mới sẽ được trang bị cho ipad 5. vi xử lý a7 64-bit sẽ giúp ipad mới xử lý những game, ứng dụng nặng một cách mượt mà hơn.





    vi xử lý m7
    cùng với bộ vi xử lý a7 64-bit thì iphone 5s còn sở hữu thêm một bộ vi xử lý m7. m7 dùng để thực hiện các công việc nhẹ nhàng hơn,kết hợp với a7 để đảm bảo sự hoạt động của thiết bị là tối ưu. m7 được gọi là bộ vi xử lí chuyển động, tích hợp cảm biến gia tốc, cảm biến con quay hồi chuyển,la bàn và hỗ trợ đắc lực đối với những ứng dụng về sức khỏe như nike fuel band. dường như không có lý do gì để vi xử lý m7 xuất hiện trên chiếc ipad nhưng có thông tin cho rằng apple sử dụng m7 để có thể đánh dấu xe giúp chúng ta có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm xe. vì thế cũng không loại trừ khả năng apple sẽ trang bị cho ipad mới bộ vi xử lý này.





    camera tốt hơn
    apple đang từ từ cải thiện dần camera trước và sau trên ipad, nhưng nó vẫn còn kém xa so với camera của iphone 5 chứ đừng nói đến iphone 5s với những cải tiến về camera. liệu lần này apple có tiếp tục cải thiện camera của ipad 5 hay không? chúng ta vẫn sẽ phải chờ cho đến lúc thiết bị này ra mắt để tìm được câu trả lời.





    thời lượng pin
    tín đồ công nghệ luôn mong muốn rằng apple sẽ cải thiện về thời lượng pin cho ipad mới. nhưng họ không biết rằng các kĩ sư của apple phải đối mặt với thách thức là tỉ tót sao cho ipad “***y” hơn mà vẫn phải nhanh và mạnh hơn. với tin đồn rằng ipad 5 sẽ nhẹ hơn 25% so với ipad 4 thì thời lượng pin được duy trì như cũ có thể được xem là một thành công của apple.
    sau rất nhiều bức ảnh được cho là vỏ của ipad 5, có thể chúng ta sẽ nhanh chóng biết được apple sẽ trang bị những gì cho ipad mới. hy vọng rằng chúng ta sẽ nhận được một vài bất ngờ từ apple.





    tính năngcảm biến vân tay
    cho đến bây giờ, tính năng cảm biến vân tay đang thu hút được một lượng lớn tín đồ công nghệ, nhưng có lẽ nó nghiêng về sự mới lạ hơn là áp dụng thực tiễn bởi vì nó bị giới hạn chỉ sử dụng cho những ứng dụng của apple (mở khóa và thanh toán itunes), nhưng nếu khi ứng dụng của bên thứ ba được phép truy cập vào nó thì đây có thể sẽ là kết thúc của mật khẩu và mã phím. chúng ta hy vọng rằng tính năng thời thượng này sẽ xuất hiện trên ipad 5. các bạn có thể tìm hiểu thêm tính năng thú vị này tại bài viết : cách thức hoạt động, lợi ích nhận diện dấu vân tay trên iphone 5s.

    apple dự kiến sẽ giới thiệu ipad phiên bản mới vào tháng 10 tới đây. và hãy cùng chúng tôi chờ đợi cái mà chúng ta đang xem xét ở đây, nếu thực sự có thật thì sẽ thế nào.​ ​
    lete
    tổng hợp

  2. #2
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    the new ipad 4 =] ipad là nhất rồi. mong e này quá )

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •