Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    Ngày tham gia
    Apr 2015
    Bài viết
    0

    4 điều có thể bạn đã bỏ lỡ trong sự kiện vừa qua của Apple

    apple đã công bố 2 chiếc iphone mới vào hôm qua, nhưng đó không phải là tất cả tin tức mới. rất dễ bị cuốn vào dòng thông báo của apple. và khi cupertino giới thiệu 2 chiếc iphone mới, rất nhiều tin tức khác có thể sẽ bị bỏ qua và sau đó rơi vào quên lãng. như ứng dụng cards của apple chẳng hạn. dưới đây là 4 điều rất dễ bị bỏ quên:



    android.vn/attachments/iphone-5c-apple-jpg.25266/" border="0" alt="" />

    iwork miễn phí cho tất cả các thiết bị





    bạn có thể đã nghe nói về điều này, vì apple đã công bố tại sự kiện của mình. bất cứ khách hàng nào mua một thiết bị ios 7 sau ngày 1/9 sẽ có thể tải về hoàn toàn miễn phí một bộ các ứng dụng iwork. trước đây các ứng dụng này có giá từ 4.99 - 9.99 usd. iwork bao gồm imovie, iphoto, keynote, numbers and pages. người dùng mới sẽ tự động nhìn thấy một màn hình trên iphone, ipad hay ipod touch của họ với khả năng cài đặt phần mềm trong lần cài đặt đầu tiên trên thiết bị.

    tăng phí dịch vụ apple care+, dịch vụ mở rộng cho ipod touch và ipod classic





    applecare+ vẫn giữ mức giá 99usd cho mỗi chiếc iphone, nhưng phí dịch vụ cho các thiệt hại ngẫu nhiên đã tăng từ 49usd lên 79usd cho mỗi sự cố. tuy nó đắt hơn, nhưng nó vẫn còn rẻ hơn là mua một chiếc điện thoại mới nhiều.

    dịch vụ applecare+ lần đầu tiên đã được mở rộng cho ipod touch và ipod classic. apple sẽ mở rộng bảo hành cho thiết bị của bạn lên tới 2 năm với 59usd. mỗi sự cố thiệt hại do tại nạn sẽ tốn của bạn thêm 29usd.

    cổng kết nối cho iphone 5s và 5c





    apple đã không giới thiệu cổng kết nối mới cho iphone 5 khi chuyển sang cổng lightning vào năm ngoái, nhưng năm nay hãng sẽ bán 2 cổng kết nối mới cho iphone 5s và iphone 5c. với kích thước tương tự nhau nên cổng kết nối của iphone 5s cũng sẽ hoạt động với iphone 5.
    mỗi cổng có giá 29usd và cho phép điện thoại của bạn đứng thẳng khi sạc. nó còn có một cổng âm thanh 3.5mm, và cổng âm thanh cho phép bạn gọi các cuộc điện thoại bằng loa ngoài khi đang cắm vào cổng kết nối. nhớ rằng bạn vẫn cần dây usd để đồng bộ hay sạc điện thoại.

    những chiếc ipod màu xám






    apple đã không giới thiệu bất kì một máy nghe nhạc ipod mới nào, nhưng hãng đang thực hiện một thay đổi nhỏ về các dòng sản phẩm. thay vì màu đen, ipod touch, ipod nano và ipod shuffle sẽ có thêm lựa chọn màu xám space gray. đây là màu tương tự như của apple giới thiệu trên iphone 5s. đáng tiếc là không có một chiếc ipod màu vàng như của 5s.

    anh tuấn
    (theo gigaom)​

  2. #2
    Ngày tham gia
    Oct 2014
    Bài viết
    0
    hay

  3. #3
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    mình dùng android ko dùng apple :3

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •