Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    Ngày tham gia
    Jul 2015
    Bài viết
    1

    Đánh giá LG Lucid 2: máy tốt, pin khủng



    android.vn/attachments/slide-jpg-jpg.11564/" border="0" alt="" />

    lg lucid 2 vừa được phát hành bởi nhà mạng verizon, được xem là một biến thể của lg optimus f5. điểm đáng chú ý là sản phẩm này được cung cấp miễn phí kèm hợp đồng 2 năm. liệu rằng “của rẻ” có phải là “của ôi” như chúng ta vẫn thường nói? hãy cùng android.vn phân tích và đánh giá để tìm ra câu trả lời.

    phần cứng





    lg lucid 2 là một sản phẩm được thiết kế đẹp, bắt mắt cùng với chất lượng lắp ráp tốt : một thiết bị “ưa nhìn” và “vừa tay”. với cạnh vát sâu màu đen và đường chỉ bằng bạc dọc hai bên, người dùng có cảm giác lucid 2 được thiết kế khá tinh xảo. cổng tháo lắp pin được làm bằng nhựa đem lại cảm giác chắc chắn và chặt chẽ. bên trong gồm pin, khe cắm sim và khe cắm thẻ nhớ mở rộng sd card cho phép lưu trữ tới 64 gb.
    smartphone tầm trung của lg được thiết kế khá vừa vặn. với kích thước 4.82 x 2.51 inch cùng màn hình 4.3 inch, bạn có thể cầm điện thoại một cách khá thoải mái chỉ với một tay. tất cả những gì mà lucid mang lại là cảm giác sở hữu trong tay một chiếc điện thoại mang đúng phong cách của một smartphone.



    [img]data/attachments/10/10885-931f63dde802d7b8d3facec8f2fdb66a.jpg[/img]



    [img]data/attachments/10/10886-523e9849a8cc13e447e0b4abbb553e76.jpg[/img]



    [img]data/attachments/10/10887-e20974f85418be16b2fddc7f09671f9c.jpg[/img]



    [img]data/attachments/10/10888-ff750b67bf6881ad918af554cf7d1f27.jpg[/img]

    lg lucid 2 sở hữu màn hình qhd với độ phân giải 540 x 960 và mật độ điểm ảnh 256 ppi. nhờ có công nghệ ips của lg, lucid 2 mang đến những màu sắc chuẩn xác, góc xem tuyệt vời cùng với cường độ màu ổn định và rực rỡ. mặc dù chưa phải là tốt nhất, song màn hình của lucid 2 cũng đủ để thỏa mãn người dùng không quá khó tính về kích cỡ cũng như độ phân giải. mặc dù ở góc xem trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời, hình ảnh có thể không được tốt lắm, nhưng đây không phải là vấn đề quá lớn vì ngay cả những smartphone có giá 300 đô cũng không tránh khỏi nhược điểm này.
    về mặt cấu hình, lucid 2 được trang bị vi xử lý lõi kép snapdragon s4 plus với tốc độ 1.2 ghz cùng với ram 1gb và bộ nhớ trong 8gb. khả năng xử lý của lucid 2 không thua kém gì so với razr hd hay htc one x. về mặt hiệu suất thực tế, lucid 2 cũng có thể sánh ngang mới các dòng smartphone chủ lực khác: điều hướng nhanh và không bị “đơ máy”, đồ họa 2d, 3d phong phú, và tính năng đa chức năng được thực hiện khá trơn tru. những thông số kỹ thuật này không phải là hoàn hảo nhất. song, điều này không có nghĩa là hiệu suất của lucid 2 không ấn tượng bằng các dòng điện thoại thông minh trước của lg.
    lucid 2 sử dụng pin dung lượng cao 2.460 mah chuẩn lion. với dung lượng pin như vậy, bạn có thể sử dụng điện thoại cả ngày với công suất hoạt động hết cỡ mà không phải lo sặc pin giữa chừng. đây cũng được xem là một trong những thế mạnh của lucid 2 so với các dòng smartphone tầm trung khác.





    lucid 2 còn hỗ trợ sạc pin cảm ứng nhưng bạn phải mua thiết bị bảo vệ phía sau cũng như tấm sạc. thực tế thì việc sạc pin bằng tấm sạc không dây sẽ lâu hơn rất nhiều so với sạc bằng cáp usb thông thường. do vậy, tính năng này có vẻ không mấy khả thi vì không phải ai cũng dư thừa thời gian để chơi trò “nhàn rỗi”.

    phần mềm





    được trang bị hệ điều hành android 4.1.2 jelly bean, có vẻ như lucid 2 đã giành được sự ưu ái đặc biệt so với các thiết bị tầm trung khác. ngoài ra, lucid 2 cũng sử dụng giao diện optimus ui của lg, giao diện được cho là đơn giản và vô cùng tiện lợi, đồng thời tận dụng phần cứng tốt hơn, đem lại những trải nghiệm mới cho người dùng.
    lg lucid 2 được tích hợp trình xử lý video khá ấn tượng, dịch vụ chia sẻ file cũng tính năng ghi chú quickmemo, tương tự như tính năng s-memo của samsung.





    tuy nhiên, người dùng có thể sẽ không hài lòng lắm với những phần mềm dư thừa được cài sẵn trong máy và không thể gỡ bỏ. trong số đó có các ứng dụng của amazon cũng như ứng dụng vz navigator và security.

    camera





    camera 5mp của lucid 2 được xem là khá “tươm”. trong điều kiện lí tưởng, lucid 2 có thể cho ra những tấm hình khá đậm nét, màu sắc chuẩn xác và không bị nhòe. camera hỗ trợ quay video 720p khá ổn định và sắc nét. tuy nhiên, trong điều kiện ánh sáng kém và vật đang chuyển động, những bức ảnh và video sẽ không được đẹp cho lắm, bị nhòe hoặc bị hỏng.

    đánh giá chung
    ưu điểm:
    • màn hình 4.3 inch khá rực rỡ với kích thước phù hợp
    • vi xử lý snapdragon s4 plus mạnh mẽ
    • hệ điều hành jelly bean
    • dung lượng pin khá khủng
    nhược điểm:
    • chât lượng lắp ráp không thực sự cao cấp
    • camera chỉ ở mức cơ bản
    • tính năng sạc cảm ứng không mấy khả thi
    kết luận: nhìn chung, lg lucid 2 là một smartphone khá ổn dành cho những người dùng muốn tiết kiệm chi phí trong thời buổi suy thoái kinh tế như hiện nay.

    ngọc chiến
    tổng hợp

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2014
    Bài viết
    0
    máy tầm trung mà pin 2.460 mah chuẩn lion là sánh với tầm cao htc one rồi

  3. #3
    Ngày tham gia
    Nov 2014
    Bài viết
    0
    có con điện thoại lenovo pin 3k5mah cơ

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •