DFU là một chế độ quan trọng hỗ trợ giải cứu điện thoại thông minh iPhone 7, 7 Plus, 6s, 6s Plus, 6, 5s, 5, 4s bị lỗi, treo táo trong thời gian sử dụng, cách đưa iPhone, iPad về chế độ DFU để Restore iPhone sau đây sẽ tư vấn quý khách nắm rõ vấn đề cách làm truy cập vào chế độ DFU Mode trên iPhone

>> Hiện tại để xử lí đến phần mềm hay HĐH của iphone, các bạn bắt buộc phải tìm cách đưa iphone về chế độ dfu đây là một dạng trạng thái tư vấn an toàn cho chiếc iPhone của chính quý khách khi không may quá trình cài HĐH bị sập điện khiến dữ liệu không bị mất trên điện thoại và điện thoại sẽ phải chạy lại từ đầu. trường hợp đựa máy về DFU cũng tránh việc smartphone bị treo nếu bất ngờ mất điện.

Trong mọi trường hợp iPhone 7, 7 Plus, 6s, 6s Plus, 6, 5s, 5, 4s của chính quý khách gặp phải các lỗi phức tạp xảy ra trong quá trình cập nhật, nâng cấp iOS trên iPhone hay bị lỗi treo táo đã được đề cập trong bài viết lỗi treo táo trên iPhone, iPad thì phương án trợ giúp các bạn thoát khỏi tình trạng này đó chính là đưa iPhone, iPad về chế độ DFU để Restore iPhone.



Chỉ cách đưa iPhone, iPad về chế độ DFU để Restore iPhone

Thao tác đưa iPhone, iPad về chế độ DFU để Restore iPhone các bạn đang cần:
Tải và cài đặt công cụ iTunes loại máy tuyệt vời nhất tại đây: Tải iTunes .

Open iTunes trên PC --> iPhone đã kết nối với PC
+ Giữ Home+Power trong khi điện thoại thông minh đang cắm vào caple,đến khi màn hình cảm ứng iPhone tắt,thả Power và giữ Home.bạn sẽ nghe âm thanh kết nối cùng thiết bị USB tắt trên PC , giữ Home đến lúc nào có tiếng động PC đã nhận đc máy ,đồng thời trên PC có thông tin là iPhone đang ở DFU Mode thì thả Home ra.

+ Nếu có trục trặc trong quá trình thực hiện nên reset lại PC --> làm lại

Phương pháp trên ứng dụng cho gần như tất cả các Firmware trên iPhone

>> Sau bài chỉ dẫn của chúng tôi hi vọng bạ có thể tự xử lý tất cả lỗi về phần mềm quan tâm đến việc đưa điện thoại thông minh về DFU, còn nếu bất kỳ ban khó khăn trong việc thực hiện hân hạnh đón tiếp với trung tâm sửa chữa iPhone giá rẻ thấp nhất tại TP. HCM. quý khách sẽ được khắc phục hoàn toàn tất cả các khó khăn về phần mềm.
Hoặc:

Bước 1

Chạy trương trình iTunes và kết nối iPhone với thiết bị tính

Bước 2

Bấm và giữ phím Home và phím Power cùng lúc

B3

Sau 10 giây hãy thả tay ra khỏi nút Power và vẫn giữ nguyên phím Home cho đến khi trên màn hình điện thoại tính chương trình iTunes thông tin tưởng tưởng ra máy iPhone đang ở chế độ Restore



Màn hình cảm ứng iPhone khi này sẽ hiển thị một màu duy nhất: màu đen

Chú ý: Có thể quý khách hàng sẽ phải thực hiện thao tác này nhiều lần mới giá trị cốt lõi. Nếu giải pháp như trên mà quý khách vẫn nhìn thấy logo quả táo cắn dở của Apple thì khi đó phương án giữ phím của chính bạn đã quá lâu.

Ở chế độ DFU, màn hình mặt kính iPhone sẽ không lên đèn gì cả (toàn một màu đen như đang tắt máy). Nếu các bạn thấy trên màn hình mặt kính hiển thị dây cáp usb và biểu tượng iTunes có nghĩa là quý khách đang ở chế độ Recovery Mode chứ không phải là DFU.

>> Sau các chỉ dẫn của chúng tôi bạn hãy nên thử ngay nếu muốn đưa thiết bị về chế độ DFU, sửa điện thoại tphcm luôn là một địa mất tầm thể hỗ trợ hầu hết lỗi cần xử ký về iPhone từ phụ kiện đến phần mềm. tại trung tâm chúng tôi luôn mong muốn giải quyết tất cả lỗi cần xử ký về cho khách một cách thức nhanh và hiệu quả.

Như vậy chúng ta đã vừa đang tìm kiếm giá trị các bước tiến hành đưa iPhone, iPad về chế độ DFU để Restore iPhone của mình mỗi khi gặp rắc rối không thể khởi động được smartphone iPhone của mình, ngoài ra còn một chế độ khác cũng có thể trợ giúp khách hàng xử lý tình trạng này đó chính là Recovery Mode, để nắm rõ vấn đề điểm khác nhau giữa Recovery Mode này và DFU Mode các bạn có thể chi tiết bài viết điểm khác nhau DFU Mode và Recovery Mode để phân biệt cũng như có thao tác lựa chọn dùng 2 chế độ hữu ích này một giải pháp phù hợp nhé.