Khách hàng bẻ khóa iPhone nhưng quên pass, bạn liền nhập liên lục vài lần nữa và chiếc iPhone của các bạn sẽ bị vô hiệu hóa tạm thời trong thời hạn 1 phút, 5 phút, thậm chí có người còn bị vô hiệu hóa đến vài ngày, vài năm,… Nếu rơi vào trường hợp này, chúng ta phải làm gì?

>> Loại máy iPhone bị vô hiệu hóa là trường hợp iPhone bị quên mật khẩu, đây có thể là một trục trặc bất ngờ xảy đến cùng người dùng Phone. Khi iPad bị vô hiệu hóa là một lỗi cần xử ký vô cùng quan trọng nếu không xử lí triệt để có thể ảnh hưởng đến phụ kiện.

Phương pháp unlock iPhone khi nhập pass sai quá nhiều lần

Để bảo mật chất lượng hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá máy nếu nhập mật khẩu khoá màn hình cảm ứng sai quá nhiều lần. thời gian gần đây điện thoại sẽ bị vô hiệu hoá và xuất hiện dòng chữ iPhone is disabled cùng khoảng thời gian khoá trên màn hình cảm ứng. Để giải quyết trạng thái này, hãy thực hiện một trong những giải pháp dưới đây nhé!



Cách thức 1: dùng iCloud
thao tác này chỉ hoạt động khi quý khách hàng đã kích hoạt khả năng đang tìm kiếm di động̣ (Find my phone) trên iPhone. Đây là một chức năng khá hoàn hảo của tất cả thiết bị iOS, rất hữu ích trong trường hợp quý khách bị mất điện thoại di động, bởi người dùng có thể thiết lập lại toàn bộ nội dung quan trọng từ xa và nhiều hơn nữa.

Bước 1: Đi tiên phong, các bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://www.icloud.com/ rồi đăng nhập bằng tài khoản Apple tương ứng.

Bước 2: Nhấn vào nút All Devices để hiển thị toàn bộ danh sách các thiết bị, từ đó khách hàng có thể chọn iPhone, iPad hoặc iPod Touch có chứa Passcode đang tìm kiếm xóa.

Bước 3: Sau đó, nhấn Erase để xóa toàn bộ nội dung và Passcode. Khi hoàn tất, các bạn hãy sử dụng bản sao lưu gần nhất để phục hồi lại toàn bộ dữ liệu, sau đó truy cập vào iPhone mà không quan tâm mật mã.

>> Sau khi gặp khó khăn về việc nhập mật khẩu quá nhiều, thì có thể unlock bằng cách thức xóa bỏ luôn mật khẩu, trong số cách này cũng được đánh giá không cao bởi nó có thể làm xóa toàn bộ nội dung. cùng các phương pháp xử lí iPhone bị đơ khách hàng cũng có thể đến các trung tâm dịch vụ sửa iPhone 6, 7, 8 để tìm hiểu tất cả giải pháp, nếu quý khách không biết các bước tiến hành xử lí và có thể làm ảnh hưởng đến dữ liệu.

Với điện thoại tính chứa iTunes thường xuyên sao lưu và đồng bộ

Một khi khách hàng thường xuyên sao lưu và đồng bộ cho iPhone thì việc xử lý lỗi iPhone bị vô hiệu hóa lại vô cùng đơn giản. quý khách hàng thực hiện việc khôi phục lại iPhone cùng tất cả bước dưới đây:

Bước 1: Quý khách hàng vẫn thực hiện việc tắt nguồn trước khi tiến hành đồng bộ. Sau đó quý khách hàng kết nối chiếc iPhone cùng thiết bị tính của quý khách đã từng tiến hành đồng bộ với iPhone và bật iTunes lên.



Bước 2: Quý khách thực hiện bước tiếp theo bằng cách làm nhấn và giữ đồng thời 2 nút nguồn và nút Home cho đến khi màn hình sáng lên. lúc này màn hình thiết bị tính sẽ xuất hiện thông báo chiếc smartphone iPhone của các bạn đã được kết nối cùng máy tính.

Bước 3: Từ phần mềm iTunes khách hàng truy cập vào điện thoại thông minh iPhone của mình.

B4: Cuối cùng các bạn thực hiện việc khôi phục lại chiếc smartphone iPhone bằng thao tác chọn khả năng “Restore iPhone” hoặc chọn “Khôi phục iPhone”

>> Đến phương pháp sử dụng iTunes cũng sẽ giải quyết mọi trường hợp iPhone bị đơ, tuy nhiên đây là một cách thức khá khó đối với những ai chưa có kiến thức, việc phương pháp tìm hiểu phải chuẩn và chuẩn xác nếu không sẽ làm hư cả hệ điều hành. Đến với cửa hàng sửa điện thoại giá rẻ quý khách hàng sẽ không phải lo sợ điều gì nữa bởi bất kỳ kĩ thuật viên phần mềm của chúng tôi vô cùng chuyên nghiệp

Như vậy với bất kỳ bước trên là các bạn đã thực hiện xong việc khôi phục lại cho chiếc điện thoại di động iPhone của mình. Thật đơn giản phải không. lúc này bạn có thể thực hiện bất kỳ phương pháp của mình với chiếc điện thoại di động iPhone mà không tìm kiếm phải nhập mật khẩu nữa.