Một câu hỏi luôn làm hoang mang người dùng tại Việt Nam chính là địa chỉ thay mặt kính iPhone 4 uy tín nhất tại Hà Nội là ở đâu. Đâu là địa chỉ thay thế mặt kính đảm bảo hàng chính hãng và tổn phí giá thành xứng? Câu đáp hoàn hảo nhất đó chính là trọng điểm sửa sang Maxmobile.thay mặt kính iPhone uy tín
vì sao Maxmobile là địa chỉ tin để thay mặt kính iPhone 4?
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và cung cấp dịch vụ sửa sang tại Hà Nội và TPHCM, Maxmobile xin cam kết đem đến giá trị tốt nhất cho khách hàng, dịch vụ sửa chữa chuyên sâu dành cho mọi khách hàng của mình.Khi dùng dịch vụ thay mặt kính iPhone 4 tại Maxmobile bạn sẽ nhận được những cam kết như sau:
  • Tại Maxmobile Chúng tôi bảo đảm mặt kính quý khách được thay tại Maxmobile là chính hãng đảm bảo zin 100%, chất lượng tuyệt đối tin cẩn.
  • Maxmobile luôn hãnh diện sở hữu lực lượng hùng hậu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề lâu năm, có khá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tu bổ thay mặt kính iPhone 4, từ đó thời kì hay mặt kính được diễn ra nhanh chóng đảm bảo an toàn.
  • Đến với công nghệ tu bổ của chúng tôi, trong quá trình thực hành khách hàng được tự mình trực tiếp quan sát đội ngũ thao tác thay mặt kính iPhone.
  • Chất lượng mặt kính sau khi được thay thế 100% bảo đảm như ban đầu trên máy điện thoại của khách hàng.
  • trả lời miến phí khi gặp sự cố
  • Linh kiện từ nhà sinh sản mới 100%.
  • Nhân viên đón tiếp vồn vã nồng hậu với khách hàng
Khi nào cần thiết thay mặt kính iPhone 4trong quá trình sử dụng điện thoại, bạn sơ sểnh làm điện thoại bị rớt hoặc bị vật nặng nhọn đè lên mặt kính bị vỡ, lúc này quý khách cần thay mặt kính iPhone 4 uy tín . Nếu chẳng may bị đối mặt với các hiện tượng này xảy ra, trước hết quý khách cần bình tĩnh, gọi điện cho Maxmobile và mang máy tới trung tâm của chúng tôi để rà và khắc phục. Thông thường có các trường hợp sảy ra như sau:Trường hợp 1: Điện thoại iPhone 4 bị rơi hoặc va đập dẫn tới mặt kính bị nứt vớ lúc đấy bạn cần thay mặt kính mới .
Trường hợp 2: va đập mạnh, mặt kính bị vỡ màn hình iPhone 4 vẫn hiển thị hình ảnh thường ngày không có dấu hiệu hỏng hóc. Đây là trường hợp không cần thay màn hình mà chỉ nên thay mặt kính cảm ứng mới .Trường hợp 3: Đây là trường hợp sử dụng dịch vụ thay thế tốn kém nhất khi mặt kính gặp phải tình trạng hỏng hóc ,Màn hình không hiển thị .Bạn cần thay màn hình iPhone 4 nguyên bộ.Mặt kính iPhone sau khi thay thế tại Maxmobile
Quy trình thay mặt kính iPhone 4 tại Maxmobile chất lượng
Bước 1: Nhân viên nhận máy từ quý khách, thẩm tra kĩ lỗi và hiện trạng ngày nay máy đang gặp vấn đề như thế nào.Bước 2: Kĩ thuật viên đưa ra kết luận quý khách có nên thay mặt kính iPhone 4 hay chưa cần phải thay.Bước3: Nếu phải thay mặt kính, kĩ thuật viên sẽ đưa mặt kính mới cho quý khách rà chất lượng và bắt đầu tiến hàng thay thếBước 4: Tiến hành tu sửa iPhone 4, thay mặt kính trong khoảng thời kì từ 30 đến 45 phútBước 5: Kĩ thuật viên đưa máy cho quý khách rà chất lượng và viết phiếu bảo hành.> Tham khảo thêm dịch vụ tu tạo điện thoại tại nhà của Maxmobile
Một số ưu đãi quý khách nhận được khi thay mặt kính iPhone 4 tại Maxmobile
  • Tặng miễn phí hoàn toàn tấm dán chống xước mặt kính, mặt kính và bao lưng cho khách hàng
  • Chế độ bảo hàng mặt kính iPhone 4 dài hạn.
  • Dịch vụ coi sóc khách hàng tận tâm và bảo hành tin cậy.
  • Cam kết phí và giá thành rẻ nhất thị trường bây giờ
  • Khu vực phòng chờ cho quý khách giám sát cực tiện nghi: Wifi miễn phí, nước uống, tạp chí…
  • Vệ sinh bảo dưỡng thảy máy điện thoại miễn phí.
Với những giá trị mà trọng tâm chúng tôi mang lại cho khách hàng của mình, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào Maxmobile.Mọi thông báo chi tiết về dịch vụ vui lòng can dự trực tiếp với trung tâm.