mặc dầu có không ít điểm tương đương và sở hữu tầm giá hấp dẫn hơn Apple iPhone Xs Max nhưng pixels 3 XL của Google vẫn còn không đảm bảo xa thành phẩm của Apple. Năm nay, Apple đã kể lời “tạm biệt” với giá bán 1000 đô la (tương đương 23,2 triệu đồng) của điện thoại iPhone X, xử lý vào đó là sự khắc phục của kích thước cảm ứng lớn hơn, giá bán vượt ngưỡng này. đặc trưng, điện thoại iPhone Xs Max đã thu hút không ít sự quan tâm nhất. một trong các đối thủ cạnh tranh khó khăn cùng iPhone Xs Max chính là pixel 3 XL của Google mới được ra mắt, có giá bán thấp hơn 200 USD (khoảng 4,6 triệu đồng). Trang tin khoa học Phone Arena đã chóng vánh so sánh hai “siêu phẩm” này.

>>>>>>>>>Xem thêm: Những điểm đến sống ảo siêu Hot free tại Đà Lạt tại https://kinhnghiemditour.com/8-diem-...the-bo-lo.html

ngoài mặt

Về cơ bản, cả 2 dế yêu thông minh đều có khung kim khí và mặt lưng kính. không những thế, điện thoại iPhone XS Max đem lại xúc cảm cao cấp hơn khi cầm trong tay, 1 phần là Bởi khung thép ko gỉ có phần dẻo dai hơn. Mặt khác, pixel 3 XL cũng đc đánh giá cao nhờ mang đến cảm hứng nhẹ hơn, thuần tuý hơn.


2 sản phẩm đầu ra có cùng "tai thỏ".

ngoài ra, cả 2 đều loại bỏ hoàn toàn giắc cắm tai nghe, có cửa hàng loa kép and không nhưng thế chúng còn có chung “notch” ở cảm ứng. Rõ ràng là cả hai đều có nét đẹp riêng nhưng lúc nói về kiểu dáng cao cấp hơn, iPhone XS Max vẫn thắng thế.

>>>>>>>>>Xem thêm: Bật mí những địa điểm ăn uống dành cho Hà Nội cho hai người tại https://anngon3mien.com/dia-diem-an-...-o-ha-noi.html

màn hình


"Tai thỏ" của iPhone Xs Max to hơn.

nếu chỉ dựa trên các thông số công nghệ, pixels 3 XL có một ưu thế bé hơn với màn hình OLED cỡ 6,3 inch (độ phân giải 1440 x 2960 pixel), độ phân giải cao hơn một chút so cùng màn hình mặt kính Super Retina OLED cỡ 6,5 inches (độ phân giải 1242 x 2688 pixel) của điện thoại Apple iPhone XS Max. bên cạnh đó, trên thực tế, khá là vất vả có thể nắm rõ vấn đề sự khác biệt giữa chúng khi trông sinh hoạt chế độ thường ngày.

>>>>>>>>>>.Xem thêm: Ấn kiểm tra ở đây để biết địa chỉ cung cấpcooler master devastator 2 giá uy tín

Giao diện người sử dụng


Cả hai đều có giao diện đơn thuần.

mặc dù hai sản phẩm đầu ra chạy hệ điều hành hoàn toàn không giống nhau nhưng thật tuyệt vời là chúng đều có bí quyết tiếp cận đơn giản với Trải Nghiệm phần mềm riêng. chẳng thể phủ nhận những giao diện dựa trên cử chỉ của Android 9.0 Pie đã học hỏi một vài từ iOS và có không ít điểm tương đồng với iOS 12.

Hiệu suất

Trong bài kiểm tra Nhanh bộ xử lý Snapdragon 845 trên pixels 3 XL, hiệu suất cơ bản của nó quả thực rất tuyệt vời. trái lại, Apple A12 Bionic bên trong điện thoại Apple iPhone XS Max cũng Nhanh tới kinh ngạc.


Hiệu suất của CPU A12 Bionic rất mạnh mẽ.

Về năng lực lưu trữ, cả 2 đều có bản chuẩn cùng dung lượng 64GB, ko hỗ trợ mở mang qua thẻ nhớ. bên cạnh đó, tùy chọn CMOS lớn nhất cho điểm ảnh 3 XL chỉ là 128 GB còn điện thoại Apple iPhone XS Max lại có hai tùy chọn to hơn - 256GB and 512GB. Bù lại, tầm giá của pixels 3 XL bản 64GB chỉ cần giá 900 USD (khoảng 20,9 triệu đồng) trong khi chiếc iPhoneXs Max bản 64 GB lại có tầm giá “khổng lồ” - 1100 đô la (khoảng 25,5 triệu đồng).

Camera


Apple nghe đâu đã có gần như cải tiến trên camera sau kép 12MP của Apple iPhone XS Max, cho phép chụp Ảnh đẹp sinh hoạt tất cả điều kiện. Mặt khác, pixels 3 XL lại tiêu dùng đồng loạt những thuật toán tiên tiến tích hợp trong camera sau đơn 12MP. Chúng tôi sẽ thực hiện kiểm tra tìm hiểu hơn trong những bài thể nghiệm chụp Hình ảnh sau này!

Sạc


nếu chú ý vào thông số kỹ thuật, điểm ảnh 3 XL cũng có một điểm hay khác là Pin Sạc 3430 mAh. cục Pin Sạc này lớn hơn so với Pin 3179 mAh trong điện thoại Apple iPhone XS Max. Về khả năng Pin, iPhone XS Max mất khá một số thời gian để Sạc đầy bằng bộ Sạc Pin đi kèm. do đó, có thể điểm ảnh 3 XL sẽ Pin tốc độ hơn đáng kể!

hy vọng


Google pixels 3 XL có điểm mạnh với tầm giá khởi điểm thấp hơn một chút - 900 đô la (khoảng 20,9 triệu đồng). Cả 2 đều đem lại các Trải Nghiệm đơn thuần, chụp Ảnh tuyệt đẹp với camera tương ứng & thậm chí còn có không ít điểm chung về thiết kế! không những thế, kiên cố một số người sẽ chẳng tiếc chi thêm vài trăm USD để tìm loại điện thoại Apple iPhone Xs Max của Apple Bởi nó đích thực mang lại hiệu suất tổng thể cao hơn.