Năm đến, thị phần dế yêu sẽ còn sôi động Hơn nữa với hàng loạt các thành phẩm mới công nghệ cao hơn, giá cao hơn. đầy đủ những chung cư cung cấp dế yêu thông minh đều cấu hình thiết lập chu kỳ cải tiến cho mỗi năm. Trong năm 2019 đến đấy, kiên cố phong trào “tai thỏ” sẽ tăng trưởng lên một tầm cao mới, mang tới Trải Nghiệm toàn màn hình cảm ứng. không ít hãng sản xuất sẽ mang tới thiết kế toàn cảm ứng bên cạnh số khác sẽ tiêu dùng cơ chế trượt thông minh. trong khi đây, chúng cũng sẽ được cải thiện hiệu suất, camera & một số tính năng khác.

>>>>>>>>>>>Xem thêm: Ấn bấm vào đây để biết địa chỉ sửa chữa điện thoại tại Cầu Giấy uy tín

Dưới đó là những mẫu điện thoại đc mong đợi nhất trong năm 2019.

1. Loạt Galaxy S10

dự định ra mắt: Tháng 02 - 04/2019

Trong năm tới, có khả năng Samsung sẽ ban bố đến ba chiếc Galaxy S10 mới, toàn bộ chúng đều sẽ đc cung ứng sức mạnh Bởi bộ xử lý công nghệ 7nm mới nhất, cố nhiên hiệu suất sẽ mau lẹ hơn một vài so với loạt điện thoại di động Android nay.


Concept Galaxy S10 và Galaxy S10+ (trái).

>>>>>>>>>>Xem thêm: Ấn khám phá nhiều hơn để biết nguyên nhân khiến màn hình Ipad bị nhòe

• Galaxy S10 giá thành phải chăng (Galaxy S10 Lite), tên code “beyond 0”: màn hình cảm ứng phẳng cỡ 5,8 inch; cảm biến vân tay sinh hoạt cạnh; camera trước và sau đơn

• Galaxy S10 bản chuẩn, tên mật mã “Beyond 1”: màn hình cảm ứng Infinity cong cỡ 6,1 inch; cảm biến vân tay trong màn hình; camera selfie đơn; camera sau kép (một ống kính hay, một ống kính tele)

• Galaxy S10+, tên mật mã “Beyond 2”: màn hình mặt kính Infinity cong cỡ 6,44 inch; camera 2017 kép, camera sau 3 ống kính (một ống kính hay, 1 ống kính tele, 1 ống kính độ sâu)

hai. Samsung Flex

dự định ra mắt: Nửa đầu năm 2019


thiết bị di động̣ có cảm ứng gập lại của Samsung sẽ đc tung ra Vào năm tới.

>>>>>>>>>>>Xem thêm: Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng màn hình oppo a37 bị mờ không phải ai cũng biết

vừa qua, Samsung đã ra mắt loại điện thoại có cảm ứng gập lại của mình có tên Galaxy Flex tại Hội nghị những chung cư tăng trưởng. đấy được coi là vật dụng mang tính cách mạng của thương hiệu. mặc dù có kiểu dáng dày hơn so với thiết bị sáng tạo hiện nhưng mỗi màn hình cảm ứng vẫn có hình chữ nhật, lúc mở ra dễ dàng trở thành dòng Tablet tiện dụng.

3. LG G8 ThinQ

dự kiến ra mắt: Tháng 02 - 04/2019


kiểu dáng màn hình mặt kính được cho là của G8 ThinQ.

hiện tại, thông tin về cái dế yêu này vẫn còn tương đối hiếm hoi. sản phẩm được hy vọng sẽ đc nâng cấp tuổi thọ Pin Sạc, có cụm 3 camera như V40 với kết cấu: một ống kính thường, một ống kính tele tương trợ chụp chân dung và một ống kính siêu rộng.

4. Sony Xperia XZ4

dự định ra mắt: Tháng 02 - 06/2019


Sony Xperia XZ3 năm 2018.

không tương đương với các chung cư cung cấp khác, Sony thường cho ra mắt đồ vật mới theo chu kỳ 3 đến 12 tháng 1 lần. do đó, Xperia XZ4 đc hy vọng có mặt tại Triển lãm cầm tay toàn cầu MWC 2019 với CPU Snapdragon 855 (chip của Qualcomm trên thứ tự kỹ thuật 7nm), camera được nâng cấp and điều hướng cử chỉ.

5. Nokia 9

dự định ra mắt: Tháng 02 - 03/2019

Nokia 9 dự định có một vài camera sau.

Ảnh concept mới nhất về “siêu phẩm” này có hàng tá camera sau, khiến cho giới kỹ thuật khôn cùng tò mò. Rất có thể dế yêu cũng được tích hợp Chip xử lý 7nm mới.